Lý do bạn nên chọn dịch vụ làm video quảng cáo để quảng cáo sản phẩm

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, việc tiếp cận khách hàng không còn là việc khó đối với các nhà quảng cáo hay các doanh nghiệp. Nhưng bên cạnh đó bài toán khó là làm sao tiếp cận khách hàng hiệu quả giảm thiểu chi phí thì luôn là bài toán nan giải nhất của mỗi doanh nghiệp và nhà quảng cáo. Những quảng cáo chuyền thống đã quá lỗi thời và không mang lại hiệu quả, vậy đâu mới là nối đi đúng cho định hướng quảng cáo của bạn.

Ngày hôm nay tôi xin gửi đến các bạn một dịch vụ mà bạn sẽ không thể bỏ qua vì những lý do sau đây sẽ cho thấy rằng đây là hình thức quảng cáo đang được nhiều người sử dụng nhất.

Quảng cáo sản phẩm bằng xu hướng tạo video quảng cáo

Chắc các bạn cũng đã biết đến FPTSHOP, ĐIỆN MÁY XANH, THẾ GIỚI DI ĐỘNG…. Đó là những tập đoàn lớn về phân phối sản phẩm trên thị trường Việt Nam, và chắc hẳn các bạn cũng đã xem nhiều video quảng cáo sản phẩm rất khéo của họ qua những hình thức như phim ngăn, phim dài, video quảng cáo ngắn… Đây đang là xu thế của thế kỷ khi mà video đang thực sự lên ngôi. Nhưng bạn đã biết vì sao các doanh nghiệp lại chọn hình thức này để làm trọng tâm trong chiến dịch quảng cáo chưa, những lý do sau đây sẽ một phần giải đáp cho bạn những thắc mắc đó.

Những lý do khiến video quảng cáo đang là xu thế của thị trường

Khả năng chuyền tại thông tin rất tốt: Bạn nghĩ xem việc bạn xem một video quảng cáo có hình ảnh, âm thanh… sinh động và bát mắt có giúp bạn cảm thấy thoải mái và lưu ý đến quảng cáo đó hơn là những mẩu tin quảng cáo toàn chữ là chữ hoạc là chữ và hình ảnh không? Chắc chắn rồi, đây là hình thức giúp bạn nhận biết và lưu tâm đến thông tin mà các nhà quảng cáo muốn bạn nhớ nhiều hơn.

Khẳ năng viral cao: Bạn đã xem nhiều bộ phim ngắn và trong đó có chứa hình ảnh hoạc thương hiệu của 1 công ty hoạc tập đoàn nào đó chưa? Tôi dám cá là các bạn đã xem rất nhiều rồi, vậy hình thức này làm sao lại được nhiều nhà quảng cáo quan tâm. Vì mỗi video phim ngắn đến mang một ý nghĩa giúp bạn cảm thấy điều đó thật sự có ý nghĩa với bạn và mọi người, và hành vi đầu tiên của bạn sẽ là chia sẻ nó để nhiều người biết đến hơn, việc này vô tình mang đến hiệu quả quảng cáo rất tốt nhờ tính viral của video.

Chi phí thấp: Tôi chắc chắn nhiều bạn đọc qua sẽ phản bác lại lý do này, vì một video quảng cáo hay phim ngắn đều tốn chi phí hơn rất nhiều quảng cáo thông thường. Nhưng khoan đã, hãy cân nhắc đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo chứ đừng nhìn vào chi phí bỏ ra. Với một video quảng cáo giúp bạn có thể tiếp cận đến hàng nghìn, thậm chí hàng triệu người liệu có đắt hơn quảng cáo chỉ tiếp cận được vài trăm người và bạn sẽ phải thực hiện việc đó nhiều lần. Đây có thể là nguyên nhân khiến bạn thụt lùi lại phía sau đối thủ cạnh tranh, chinh vì thế hãy đánh giá hiệu quả sau chiến dịch để có thể thấy được rẻ hay đắt nhé.

Và bạn biết đấy để tìm được một công ty sản xuất video quảng cáo phù hợp với nhu cầu hay túi tiền cũng thật sự khó và phải chuyên nghiệp nữa. Nếu bạn đang cần tìm một nhà cung cấp dịch vụ như thế, có thể tham khảo dịch vụ tại: freelancer làm video quảng cáo

Hãy đõn em phần 2 để biết thêm những lý do khiến video quảng cáo đang là xu thế của thị trường nhé, và đừng quên ghe thăm onlineshopfored.com để biết thêm về các dịch vụ trực tuyến hay những shop online hiện nay nhé.

Previous
Next Post »
0 Komentar