thông báo dich vu dựng video ảnh giá phải chăng theo yêu cầu của khách hàng

Bạn cần 1 vòng tay ấm cúng của "người ấy" hơn lúc nào hết và mong ước cùng "người ấy" đi suốt con đường dài để cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống? Cùng tận hưởng những giây lát thăng hoa của tình yêu? Vậy bạn còn chần chờ gì mà ko đến với lam video từ anh và nhac theo yêu cầu của chúng tôi để đánh dấu những chốc lát hạnh phúc của mình bằng một cuốn album, những đoạn clip clip theo phong cách riêng của bạn.
Các clip clip chúng tôi thực hiện:
clip đám cưới, kỉ niệm.
clip trao tặng làm video ảnh sinh nhật, đồng chí, người thương...
clip giới thiệu doanh nghiệp, video quảng cáo sản phẩm, trình diễn...
Đơn giá đặt hàng làm video ảnh clip:
Giá làm Clip: 250K / 1 clip (bằng 1 ca khúc khoảng 4 phút), với các video dài hơn giá cả sẽ thỏa thuận để thích hợp với mọi người ạ.
Nếu có thêm yêu cầu nâng cao thì sẽ đàm phán
Nếu làm clip có sub kara thì giá sẽ được cộng thêm theo đơn giá của sub kara.
Sub Việt: thỏa thuận
Sub Anh: thỏa thuận
kiểu dáng thanh toán:
thanh toán qua tài khoản ATM.
Số account và thông báo chúng tôi sẽ phân phối sau.
tính sổ qua mã thẻ thiết bị cầm tay Viettel hoặc Vinaphone.
(Trả thêm 20% số phí quy định)
thanh toán trực tiếp.
1 số loại clip video chúng tôi đã làm xem link bên dưới ạ:
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những gì ấn tượng nhất !
Hotline: Mr. Quốc -0965935950
"Sự hài lòng của quý khách là uy tín và chất lượng của chúng tôi ! "
Previous
Next Post »
0 Komentar