đánh giá xe McLaren 650S Spider: chiếc xế hộp khiến các đại gia Việt tê mê

Theo các chuyên gia bình chọn xe McLaren 650S Spider, đây là chiếc siêu xe mới ra mắt thay thế cho bản đã lỗi thời McLaren MP4- 12C. Nó mang xây dừng sở hữu hầu hết đường cong hấp dẫn tới mê hồn và làm cho nhiều "đại gia" Việt cực kỳ "thèm khát".

Giới thiệu chung

Đánh giá xe McLaren 650S Spider có ngoại thất bắt mắt, động cơ mạnh mẽ.

bầu chọn xe McLaren 650S Spider có ngoại thất bắt mắt, động cơ khỏe mạnh

McLaren 650S Spider trong ít ngày vừa rồi đang là tâm điểm của báo giới khi thế hệ được thương gia trẻ tuổi Phan Thành (người yêu cũ của hotgirl Midu) mua về có cái giá lên tới hơn 16 tỉ đồng (giá tại hãng là 300.000 USD và đây là cái xe thứ 4 về Việt Nam). Trước đó ko lâu, siêu xe McLaren 650S Spider trang bị 3 cũng đã cập bến quốc gia hình chữ S.

chiếc oto này được thiết kế theo cảm hứng từ những chú nhện (Spider trong tiếng Anh là nhện). những chuyên gia cho biết, 650S Spider xây dựng hòng thay thế cho phiên bản McLaren MP4- 12C đã lỗi thời.

với ngoại thất đẹp "chẳng còn gì sở hữu thể tả" và đang sở hữu động cơ V8 có 650 mã lực cùng khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất chiếm hữu 3 giây, McLaren 650S Spider còn đoạt được nhiều phần quý khách giận dữ khi xe đạt tốc độ tối đa đến 333km/h (ngang ngửa sở hữu tốc độ âm thanh).

toàn bộ yếu tố trên đã khiến cho các đại gia Việt "mê mệt" và nó liên tục cập bến nước ta (hiện sở hữu 4 chiếc được bán tại Việt Nam).

Xem thêm>> tin tức 24/7

Ngoại thất

bình chọn xe McLaren 650S Spider phần đầu

Đánh giá xe McLaren 650S Spider có khả năng mở cửa hình cánh chim đẹp mắt.

đánh giá xe McLaren 650S Spider phần đầu chiếm hữu phần nhiều điểm nhấn vuốt cong ấn tượng

McLaren 650S Spider có xây dừng dạng khí động học phải đầu xe sở hữu các nét vuốt cong nhô cao ở 2 bên và nắp ca-pô lõm xuống cho cảm giác trẻ trung và vô cùng thể thao.

Hệ thống tản nhiệt được làm dạng lưới sở hữu chất liệu nhựa carbon cao cấp, hệ thống này liền mạch có đèn pha của xe. Cụm đèn pha thiết kế phá cách uốn cong hình lưỡi câu dạng LED và mang hình thức chiếu sáng ban ngày.

bình chọn xe McLaren 650S Spider phần thân

Đánh giá xe McLaren 650S Spider có thân xe thấp và bo lại rất thể thao và cứng cáp.

đánh giá xe McLaren 650S chiếm hữu cơ thể thao, mâm 5 chấu kép 19-20 inch

McLaren 650S Spider có chiều dài 4511mm, cao 1203mm và chiều dài cơ sở đạt 2669mm. Chỉ có 2 chỗ ngồi thì đây là kích cỡ hoàn toàn có lí cho 1 chiếc siêu xe thể thao.

Gương chiếu hậu của 650S Spider với thể chỉnh/gập điện một qui định tiện nghi. Ngoài ra, mui xe với thể "xếp hình" từ mui cứng sang mui trần hoặc dạng Coupe chỉ mang một nút bấm khôn cùng thông minh và văn minh.

Điểm nhấn tiếp theo chính là bộ mâm chiếm hữu kích tấc 19 inch ở nhị bánh trước và 20 inch ở hai bánh sau đi kèm với la zăng 5 chấu kép. mang kích cỡ này xe sẽ khá dốc nhẹ về phía trước. Lốp xe cũng "không nên dạng vừa" khi được sản xuất bởi vì thương hiệu Pirelli P-Zero Corsa tăm tiếng.

Xem thêm: tin tức ô tô

bầu chọn xe McLaren 650S Spider phần đuôi

Đánh giá xe Mclaren 650s Spider có đuôi xe hầm hồ, đầy uy lực.

đánh giá xe Mclaren 650s Spider sở hữu phần đuôi hầm hố, đầy uy lực

Mclaren 650s Spider mang đèn pha dạng LED mảnh hơi sành điệu và nó được đặt trong cùng hệ thống với cụm ống xả phía đuôi xe. Cụm ống xả sở hữu hình khối bản lớn được sơn đen (đậm hơn các màu đen xung quanh) và nó được gắn nhô cao chứ không đặt dưới gầm như các loại xe khác. Đèn phanh phụ được gắn ngay trên đuôi gió thể thao.

Phía dưới cụm ống xả là nơi gắn hồ số xe. Cản sau cũng được xây dừng khía cạnh cực kì hầm hố và chiếm hữu dáng dấp như các cái xe đua F1 đầy uy thế.

Nội thất

Đánh giá xe Mclaren 650s Spider có nội thất sang trọng bậc nhất.

bình chọn xe Mclaren 650s Spider sở hữu nội thất bọc da lộn cao cấp

Mclaren 650s Spider chiếm hữu nội thất được bọc da lộn cực kỳ sang trọng. Xe chỉ sở hữu 2 ghế ngồi phía trước thiết kế dạng ôm ấp lấy thân người ngồi cho cảm giác cực kỳ chắc chắn.

Hình như, ghế ngồi được còn được làm từ sợi carbon và giúp xe giảm đến 15kg trọng lượng. Giá trị của bộ đôi ghế này cũng chẳng hề rẻ đến 5.000 bảng Anh (khoảng 163 triệu đồng). 1 tùy chọn khác là ghế thể thao bọc da Alcatara cao cấp hòa hợp sở hữu sợi carbon có giá cao hơn chút đỉnh.

tiện dụng

Đánh giá xe Mclaren 650s Spider có vô lăng 3 chấu bọc sợi carbon thể thao.

bầu chọn xe Mclaren 650s Spider mang đa dạng luôn thể ích giải trí mưu trí

Mclaren 650s Spider với tay lái bọc sợi carbon chiếm hữu 3 chấu thể thao. không không thể tinh được khi trên chiếc tay lái này lại hoàn toàn trống trơn tru những phím bấm nhưng thay vào đó, McLaren đưa số đông vũ trang xuống trọng tâm của bảng táp-lô.

Đằng sau tay lái là đồng biển trọng điểm đo vòng tua máy và 2 màn hình hiển thị đa thông báo. Trên màn hình bên phải sẽ hiển thị hoàn toản về thời gian, số km, vận tốc, lượng xăng tiêu thụ... Trong khi, một màn hình phía bên trái hiển thị thông báo về nhiệt độ 4 lốp xe và trạng thái đèn pha.

Điều hòa của 650s Spider tất nhiên cũng hoàn toàn tự động, các hốc điều hòa được thiết kế hình màng nhện giống chiếm hữu hình của động cơ phản lực trên phi cơ.

trung tâm tiêu khiển của cái siêu xe này nằm hoàn toàn trên táp-lô sở hữu trục dọc từ trên xuống phía bệ tì tay. một màn hình cảm ứng sở hữu xây dừng rất lạ mắt tựa như tay chơi game PSP khi ở giữa là màn hiển thị hình dọc giúp lái xe có thể xem bản đồ dẫn đường, nghe nhạc, thoại rảnh tay (kết nối qua bluetooth) định vị, radio... Phía trên màn hình này là hốc gió điều hòa và phía dưới là núm xoay cùng các phím bấm đa năng.

Vận hành

Đánh giá xe Mclaren 650s Spider có động cơ V8 mạnh mẽ.

bình chọn xe Mclaren 650s Spider sở hữu động cơ V8 cho vận tốc ngang ngửa tốc độ âm thanh

Mclaren 650s Spider chiếm hữu trái tim là khối động cơ V8 cực kỳ khỏe mạnh sở hữu công suất tối đa 650 mã lực ở 7.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 678Nm ở 6.000 vòng/phút.

phiên bản 650 Spider này có trọng lượng một.330kg đề nghị bản lĩnh nâng cao tốc của xe cũng nhanh và mạnh hơn hẳn phiên bản cũ. Theo đó, chỉ mất khoảng 3 giây là nó chiếm hữu thể đạt vận tốc 100km/h. Theo các chuyên gia, vận tốc tối đa của Mclaren 650s Spider có thể đạt từ 328-333km/h (tương đương vận tốc âm thanh).

sở hữu hầu hết vật dụng đều cực kỳ khỏe khoắn như trên, chiếc xế hộp này dễ dàng đánh bại các đối thủ của nó như "siêu bò" Lamborghini Aventador và "ngựa chiến" Ferrari 458 Speciale trong các bài đánh giá về nâng cao tốc.

Về cảm giác lái thì chắc không bắt buộc nên tranh luận đôi khi chiếc tay lái thể thao ôm cua cứng cáp và lướt đi như 1 cái phản lực, tiếng động cơ gầm rú cũng cực kỳ "đã tai".

"Siêu nhện" McLaren 650S lăn bánh trên phố Sài Gòn khá thường xuyên, phải người chơi hoàn toàn sở hữu thể bắt gặp mặt siêu xe này vào buổi tối ở các quận trọng tâm.

Tổng quát

điểm tốt: động cơ V8 mạnh khỏe ăn đứt đa dạng đối thủ cùng phân khúc, ngoại thất dễ nhìn chiếm hữu thể "biến hình" như tranformer, nội thất da lộn sang trọng...

Nhược điểm: màn hình tiêu khiển khá tí hon xây dừng theo chiều dọc phải chẳng thể xem được video clip, tiêu phí khá cao...

Nguồn: Banxehoi.com - TD tổng hợp

Previous
Next Post »
0 Komentar