Thị trường xe Renault tại Ấn Độ đang vô cùng hẹn mang tốc độ sản xuất lên đến 200%.
Quý đầu năm nay đã trở thành 1 trong các thời điểm phải chăng nhất của Renault Ấn Độ. hiện tại, Ấn Độ đã là 1 trong các thị trường mập nhất trên toàn cầu của hãng xe Pháp mang mức tăng trưởng khoảng 200% nhờ vào loại xe nhỏ mới là Kwid. Renault Ấn Độ cho biết Trong khi ngành công nghiệp ô tô nước này dự kiến sẽ chỉ lớn mạnh ở mức một con số trong năm nay, mức phát triển riêng của hãng sẽ đạt ở mức hai con số. Theo tin tức ô tô, nói từ lúc Renault Kwid trình làng, hãng đã nhận được 120.000 đơn đặt hàng và gần 23.000 cái đã được bán ra từ đầu năm nay. Mức đóng góp của Renault Ấn Độ có doanh thu toàn cầu của tập đoàn cũng đã tăng cường. Thị phần của Renault Ấn Độ đã nâng cao lên đến 2,17% trong năm 2015-2016 từ mức 0,2% trong năm 2014-2015. Hiệp hội những nhà tăng trưởng ô tô Ấn Độ cho biết doanh số của Renault tại thị trường ô tô nước này đã tăng lên 43.859 cái trong năm 2015-2016 từ mức 4.006 chiếc trong năm 2014-2015.
Ấn Độ trở nên thị trường béo trang bị 6 của Renault
"Kwid là mẫu xe có doanh số tốt nhất của hãng, vượt qua cả Duster bởi vì phân khúc của Duster nhỏ hơn so chiếm hữu phân khúc của Kwid hiện chiếm sắp 25% thị phần xe Renault tại Ấn Độ", Sumit Sawhney, giám đốc điều hành Renault Ấn Độ cho biết. Để đáp ứng lượng cầu mập mạp của mẫu xe này, hãng đã cần nâng cao lượng tăng trưởng hàng tháng từ 2.500 tới 5.000 chiếc và ngày nay đã sắp 10.000 chiếc. Chỉ tính riêng trong tháng 3 mới đây, Renault đã bán được khoảng 9.800 dòng Kwid. Kwid hiện cũng nằm trong top 10 chiếc xe bán chạy nhất của hãng trên toàn cầu. "Đối với phần đông những hãng tiên tiến ô tô, mẫu xe gầy nhất luôn đi đầu về doanh số và Renault cũng ko phải ngoại lệ", ông Sawhney cho biết. không tính Kwid, mức phát hành tuyệt vời của Renault Ấn Độ cũng đã được hỗ trợ nhiều do dòng SUV Duster và Lodgy. Hình như đấy, được biết, quý I/2016, doanh thu của Renault tăng 12% .
Nguồn: Banxehoi.com - VK lược dịch
0 Komentar