hướng dẫn sử dụng ứng dụng 3D ALBUM

3D album là phần mềm cực kì mạnh, là một trong các phần mềm làm video ảnh đươc rộng rãi quý khách nhất vì tính đơn giản và hơi dễ dùng cũng như đặc tính miễn phí nhưng mà không phải phần mềm nào cũng hỗ trợ. Và ngay sau đây sẽ là chỉ dẫn sử dụng ứng dụng 3D Album giúp Các bạn mang thể tự tạo cho mình một album video ảnh 3D cực chất.

hướng dẫn tạo album ảnh bằng phần mềm 3D Album

Như Các bạn đã biết, 3D Album là một phần mềm làm video ảnh rất tuyệt, nó giúp chúng ta tự vững mạnh các album ảnh kỷ niệm theo phong các vô cùng cực độc. Bài sau đây mình chỉ dẫn các bạn các bước căn bản sử dụng chương trình.
thiết đặt 3D-Album rất dễ, còn dễ hơn cả cài Photoshop, Next – Next & Next ... cho tới khi kết thúc thì đền serri vào để kích hoạt nhé ( mang trong các file cài sẵn )
  1. Mở chương trình và làm quen chiếm hữu phần mềm 3D album
Tại giao diện chính của phần mềm chiếm hữu rất nhiều các TAB, mỗi TAB sở hữu 1 tác dụng và nhiệm vụ riêng nhưng mà Cả nhà đề nghị bỏ thời kì tìm hiểu khám phá và nghịch thế hệ sở hữu thể hiểu hết được. 1 số ý nghĩa của các TAB
  • Create: khởi tạo một chương trình
  • Organize: tổ chức quản lý những file ảnh
  • Collect: tạo 1 thư mục, một tập ảnh mới...
  • Edit: tôn tạo ảnh và các vấn đề nảy sinh
  • Layout: thiết kế và in ảnh theo từng định dạng khăng khăng
  • Capture: Xuất file thành video hoàn chỉnh
Đây là các tab chính nhưng mà Anh chị em sẽ nên thực hành toàn cục trên đó.
thứ 1 hãy click vào TAB Create và chọn style như hình mô phỏng bên dưới, nhớ xóa bỏ các hình mặc định của phần mềm đi nhé.
  1. hướng dẫn sử dụng style trong ứng dụng 3D Album
Ở phần này chiếm hữu đông đảo mục style để bạn chọn những hiệu ứng nhưng game thủ thích, sau đây mình chỉ dẫn Các bạn dùng hiệu ứng cơ mà mình thích nhất của phần mềm này. Chọn style "3DT compose wedding" và chọn 1 style nhưng game thủ thích sau khi xem review của ứng dụng > Chọn Preset để setup lại, ở trên phần mềm sở hữu tượng trưng cánh tay hướng xuống, hãy click vào nó để xóa hình cũ và thêm hình đời vào nhé hoạc xóa hẳn đi ví như Các bạn chưa quen sử dụng.
Giao diện phần mềm 3D album và cách sử dụng
Giao diện phần mềm 3D album và lý lẽ sử dụng
Chèn hình thế hệ nhưng bạn đã chuẩn bị từ trước
Lưu ý: ở bài hướng dẫn sử dụng ứng dụng 3D album này mình ko hướng dâ cacsbanj làm sao để tạo một bức ảnh sở hữu layer trong xuốt, Anh chị chiếm hữu thể tìm hiểu thêm tại đây để hiểu hơn về hình thức hoạt động và làm sao để sở hữu một bức ảnh layer trong nhé
Sau đó Chọn tab Object > Add image và kéo chuột những bức ảnh nhưng người chơi muốn chọn vào khuông hình
Tiếp theo là click vào hình ảnh đã sở hữu trong ứng dụng > chọn Rotate & Scale. Mục scale dùng để điều chỉnh độ nhiều ít của hình ảnh > Done
Sau khi chèn ảnh hoàn thành ta xem lại và điều chỉnh thời kì nhấn preview để xem
giả dụ đã thấy ăn nhập về đoạn video vừa tạo, ta tiếp tục chon Build -> OK (Lưu ý đây là bước build file .exe chưa thành file video hoàn chỉnh )
Sau khi làm chấm dứt nhấn OK, một file sẽ được phát triển, để xuất ra file video game thủ chọn TAB Capture như hình

Trong mục Movie Type: chọn định dạng mà người chơi muốn xuất video ra, ở đây game thủ sở hữu thể chọn mặc định AVI để sở hữu chất lượng cao nhất

bạn mang thể tủy chỉnh những tham số sao cho ưa thích. một đôi điểm để Cả nhà mang thể tham khảo các chỉ số:
Source file: cần để nguyên
Movie file: Là nơi nhưng khi xuất file sẽ ở trong thu mục đó
Frame size : kích tấc các khung hình, chiếm hữu thể để mặc định hoạc để như hình tham khảo
Mục Movie quality: người chơi để là 100
Sau đó chọn nút Start > chờ đến khi xuất chấm dứt video
Sau khi xuất chấm dứt video thường thì video sẽ không chiếm hữu nhạc bởi trong phần hướng dẫn mình ko cho nhạc vào. bạn mang thể dùng một ứng dụng khác để thêm nhạc vào dơn giản hơn. game thủ có thể tham khảo việc sử dụng phần mềm Proshow tại đây để thêm nhạc cho video ảnh.
Chúc Anh chị thành công!
Previous
Next Post »
0 Komentar