doanh nghiệp kinh doanh đã mỹ nghệ tại Hà Nội

xây dựng vào năm 1999 từ làng nghề đá nức tiếng Ninh Vân, Cơ sở đá Mỹ Nghệ Thiên Đức đã sớm sở hữu 1 vị trí vững bền trên thị trường đá mỹ nghệ trong nước, biến thành địa chỉ tham mưu, kiến thiết và kiến tạo các tòa tháp đá mỹ nghệ đầy tin yêu, tiện dung cho người mua ở các đô thị khác trên cả nước.

Đá Mỹ Nghệ Thiên Đức là một website đá mỹ nghệ online, phục vụ nhu cầu mày mò thông tin sản phẩm, dich vu. sở hữu mong muốn đem lại cho người mua những sản phẩm chất lượng, phong phú với giá cả hơp lý nhất thích hợp với hầu hết người mua.

Xưởng đá chiếm hữu nhiều nghệ nhân lành nghề bậc nhất Ninh Vân
Tầm nhìn:

Đá mỹ nghệ THIÊN ĐỨC với mong muốn biến thành đơn vị cung ứng những item về đá mỹ nghệ uy tín, chất lượng và thấp nhất cho quý người mua. Đưa website trở thành nơi tham khảo, mua hàng ưa chuộng và thường xuyên của khách hàng.

Sứ mệnh:

vật phẩm của đá mỹ nghệ THIÊN ĐỨC là những cống phẩm của ngành nghề đá mỹ nghệ NINH BÌNH, được ưa thích nhất hiện giờ, với tính văn hóa và khác biệt riêng. . Mỗi sản phẩm được đăng trên website đều được tuyển chọn và đảm bảo chất lượng, và chúng tôi hi vẳng làm ưng ý của phần nhiều người mua.

vật phẩm chủ đạo của chúng tôi là:

- Các vật phẩm về đá mỹ nghệ : lăng tẩm đá sở hữu mẫu mã rộng rãi, đảm bảo phù hợp có mong muốn của quý khách.

Các vật phẩm của chúng tôi đều được phân phối chính từ các nghệ nhân nức danh, kinh nghiệm lâu năm của làng nghề đá Xuân Vũ, Ninh Vân, Ninh Bình. Dường như, chúng tôi luôn phấn đấu khai khẩn thêm nhiều kiểu dáng, đảm bảo được sự đa dạng và độc đáo của mỗi item so chiếm hữu các đơn vị khác trên thị trường.

vật phẩm tuyển mộ đá đã và đang là 1 sản phẩm được nhiều khác hàng ưa dùng. Dường như còn có nhiều sản phẩm khác như Long đình- lăng thờ đá, Lan can đá,Tượng đá, Đài phun nước....

Đặt mục tiêu biến thành một doanh nghiệp về chế tạo và cung ứng đá mỹ nghệ trước tiên tại Việt Nam về các sản phẩm dẫn đầu về uy tín, chất lượng và dich vu.


Là đơn vị sở hữu đầy đủ và rộng rãi máy móc, vũ trang hiện đại

THIÊN ĐỨC cam kết :

- phân phối các cống phẩm - dich vu chất lượng thấp, giá cả thích hợp với túi tiền người tiêu dùng.

- đội ngũ viên chức, thợ nghề thân thiện, chiếm hữu Tâm và Đức

- Hoa văn, đường vân dung nhan sảo, rõ nét. Được cung cấp bởi những người thợ rẻ nhất Làng Nghề Ninh Vân

- cam kết 100 % các sản phẩm đều được chế tạo từ Đá Ninh Bình

- tham vấn, hướng dẫn miễn phí kiến tạo, chọn dòng cống phẩm phù hợp sở hữu mong muốn người mua

- Tiến độ thi công nhanh và cam đoan bàn giao đúng thời hạn

- Bảo hành nghiêm chỉnh theo quy định.

mang các tiêu chí về chất lượng và một hàng ngũ năng động, tận tình, giàu kinh nghiệm, Đá mỹ nghệ Thiên Đức nhất mực sẽ là sự chọn lựa lý tưởng cho các đối tượng khách hàng trên cả nước, nhanh gọn, bình an và kiệm ước thời kì hiệu quả.

Previous
Next Post »
0 Komentar