Dowload phần mềm Anime Studio Pro Full Crack thế hệ Nhất

Nếu các bạn đã biết đến Quảng cáo animation chắc chắn sẽ biết đến phần mềm làm TVC quảng cáo hoạt hình 1 áp dụng hơi hay để làm clip quảng cáo.

Phần mềm làm phim hoạt hình Anime Studio Pro crack

Anime Studio Pro 11 là tuyệt vời cho các chuyên gia tìm kiếm một sự thay thế hiệu quả hơn để hoạt hình truyền thống. Các tính năng thiết lập trực quan và giá cả rẻ cung cấp một biện pháp cho nhiệm vụ hoạt hình truyền thống nhưng không có bất cứ nơi nào khác ở điểm cùng 1 mức giá.

mang 1 giao diện trực giác, một thư viện nội dung trực giác và chức năng mạnh bạo như 1 hệ thống tạo phần xương, Smart Bones ™, frame-by-frame hoạt hình, nhập cảng từ PSD layered Adobe® photoshop®, bitmap để chuyển đổi vector, tích hợp lip-đồng bộ, 3D mô hình, vật lý, theo dõi vận động và nhiều hơn nữa, Anime Studio Pro 11 cung cấp các công cụ hoạt hình sản xuất để nâng cao tốc độ công tác của bạn.

Các chức năng mới của phần mềm Anime Studio Pro

kiểm tra các chức năng mới hoàn hảo Anime Studio Pro 11 cung cấp.

Frame-by-Frame

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Frame-by-frame hoạt hình hiện giờ là rốt cuộc chiếm hữu thể có trong Anime Studio! Frame-by-Frame layer thế hệ và điều khiển bổ sung cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn trong việc tạo ra thực frame-by-frame hình ảnh động. hài hòa sở hữu hoạt hình xương hoặc biến đổi giữa nhì cho linh hoạt hơn.

Cách tham khảo lớp

NEW trong Anime Studio Pro 11 – bây giờ bạn mang thể lặp lại các lớp Bên cạnh đó duy trì 1 kết nối có bản gốc. Điều này cho phép hiệp tác viên làm việc đồng thời ngoài ra dễ dãi cập nhật các thay đổi vào các quá trình tương ứng của các đường ống dẫn.

Animated Shape trật tự

NEW trong Anime Studio Pro 11 – dễ dàng đổi thay trật tự của lớp hình dáng trong 1 lớp vector đơn theo thời gian thải trừ sự nhu yếu cho nhiều lớp. Điều này cho phép kiểm soát tốt hơn trong thành lập và ảnh hưởng nhân vật trong phim hoạt hình.

Animated tiêu xương

NEW trong Anime Studio Pro 11 – hiện giờ bạn mang thể thuận tiện chuyển đổi từ một trong những mục tiêu xương khác khi làm việc có các mục tiêu xương động. Đối tượng hoạt hình nơi bàn giao xảy ra bây giờ thuận tiện hơn và mượt nhưng mà hơn bao giờ hết.

Animated Bone Nuôi dạy con

NEW trong Anime Studio Pro 11 – hiện tại bạn chiếm hữu thể chuyển đổi các bậc thầy u cho xương của bạn giữa hoạt hình và Anime Studio sẽ tự động Keyframe kết quả. Sử dụng công cụ Bone Re-cha mẹ bất cứ lúc nào để thiết lập lại các mẹ hay bỏ kết liên xương hoàn toàn bằng cách nhấp chuột ra khỏi vải.

dụng cụ & Brushes Enhancements

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Chọn công cụ vẽ đã được tăng mạnh để phân phối cho bạn kiểm soát nhiều hơn. Giảm số điểm về dạng hình đơn giản, kết hợp nét và hình trạng mịn sở hữu khí cụ Freehand hoặc pha trộn màu dung nhan đột quỵ với các dụng cụ Color điểm mới. Cải tiến bàn chải thế hệ phân phối kết quả kiếm tìm linh hoạt hơn và ngẫu nhiên.

Cải thiện tập tin Photoshop hỗ trợ

NEW trong Anime Studio Pro 11 – lớp PSD hiện nay mới sẽ được vận dụng vào Anime Studio khi tập tin đang hoạt động được cập nhật trong Photoshop. Nếu lớp được sắp xếp lại, Anime Studio sẽ duy trì trật tự lớp riêng nhưng vẫn phản chiếu sự thay đổi thị giác làm từ Photoshop.

Bone Flipping

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Bone lật mang thể là vô cùng cấp thiết trong giàn nào đó trong Anime Studio. hiện nay bất cứ xương nào thiết lập có thể được lộn nhiều hơn một lần cho linh hoạt hơn. Khi bạn lật 1 xương giữa hoạt hình, một keyframe được phép phát hành các hiệu ứng để đổi thay bất cứ lúc nào.

sáng dạ Bones Enhancements

NEW trong Anime Studio Pro 11 – hiện giờ khi chuyển đổi một xương 1 Bone sáng ý quay số, Anime Studio sẽ tiên tiến nhị hành động đó mở rộng đến từng buộc trên xương của bạn, bảo quản các vị trí trung lập. Điều này khiến cho làm việc mang Smart Bones thậm chí dễ dàng hơn!

Màu dung nhan Point

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Các công cụ Color điểm cho phép bạn lớn mạnh 1 gradient dòng điền cho các đối tượng, dựa vào địa điểm điểm.

Nhóm với Layer chọn lựa

NEW trong Anime Studio Pro 11 – bây giờ bạn mang thể thuận lợi lớp nhóm sau khi họ đã được tạo ra với Nhóm mới chiếm hữu lựa chọn lớp tùy chọn. Điều này tùng tiệm thời gian và sa thải sự cấp thiết phải kéo các lớp thành nhóm.

Bình thường hóa lớp Scale

NEW trong Anime Studio Pro 11 – độ rộng Matching đột quỵ trên các lớp không giống nhau thu nhỏ bây giờ chiếm hữu thể được thực hiện liền với các Quy mô lớp bình thường hóa mới. ko tẻ nhạt hơn rescaling cấp thiết.

Enhancements Timeline

NEW trong Anime Studio Pro 11 – bây giờ bạn sở hữu thể hiển thị và ẩn các kênh truyền hình trên timeline dựa trên sở thích của bạn. Điều này chiếm hữu thể làm giảm sự lộn xộn timeline và giúp bạn tập hợp vào các kênh cụ thể để chỉnh sửa và hình ảnh động thuận lợi hơn.

Styles Enhancements

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Nhiều Styles với thể hiện nay sở hữu cùng tên. Anime Studio hiện tham chiếu mỗi đẳng cấp bạn tạo hoặc nhập khẩu có một ID duy nhất giúp bạn hà tằn hà tiện thời kì và rối rắm.

Hàng loạt Xuất Enhancements

NEW trong Anime Studio Pro 11 – NEW trong Anime Studio Pro 11 – Các tính năng mới đã được thêm vào bảng xuất hàng loạt để khiến cho thời đoạn dựng hình nhiều tập tin dễ dàng hơn và nhanh hơn. hiện nay bạn chiếm hữu thể tạo và lưu giấy tờ cho các lô hàng hơn là sở hữu một yêu cầu chi tiết cho mỗi tập tin.

Các chức năng mới khác

NEW trong Anime Studio Pro 11 – vị trí máy ảnh mặc định hiện tại phản chiếu các chức năng của 1 ống kính 35mm và bảng Properties tại là thuận tiện hơn để đi lại và thêm một phần cho doanh nghiệp công cụ. 1 tính năng xem trước thế hệ cho phép nhanh hơn khiến cho việc vô hiệu hóa khử răng cưa Ngoài ra một kịch bản mới cho phép các mới hình dáng hơn. Xem các trục 3D của bạn hiện nay có thể được thực hiện bằng cách tróc nã cập vào menu View.

thu thập thông

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Anime Studio 11 doanh nghiệp tổ chức các tập tin nhập khẩu của bạn cho bạn! toàn bộ các tập tin của bạn hiện nay được đưa vào 1 folder thế hệ giữ chúng ở 1 địa điểm trung tâm. một danh sách tập tin văn bản của tài sản của bạn cũng được tạo ra để dễ tham khảo.

New File Format

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Anime Studio 11 sử dụng một định dạng tập tin JSON thế hệ dựa trên mang một phần mở mang .anime. Đây là 1 định dạng tập tin tiến bộ hơn là cung cấp xử lý nhanh hơn khi làm việc sở hữu các tập tin. tài năng tương hợp ngược là có sẵn cho phiên bản 5.

Những cải tiến thư viện

NEW trong Anime Studio Pro 11 – một số tùy chọn hiển thị mới có thể dễ ợt tiếp cận chiếm hữu một nhấp chuột vào một nút. Chọn cách bạn muốn thu nhỏ của bạn sẽ được hiển thị cho bạn kiểm soát nhiều hơn. Các thể loại Styles thế hệ cho phép bạn lưu tài liệu phong cách để sử dụng trong tương lai.

Trong khi bạn có thể sử dụng dịch vụ làm clip quảng cáo animation qua sdt:0965935950.

Chúc các bạn thành công!

Previous
Next Post »
0 Komentar