MaterialOne for Vex: một theme Android Lollipop lấy cảm hứng mới cho iOS

Vex - một tweak tinh chỉnh cho phép bạn áp dụng các chủ đề tùy chỉnh cho cả Trung tâm thông báo và Trung tâm điều khiển-tính năng một vài lựa chọn xây dựng trong đó nhìn rất tuyệt vời. Nhưng không ai trong số những chủ đề được xây dựng tốt như MaterialOne.

MaterialOne for Vex là một chủ đề của bên thứ ba mới đó là có sẵn miễn phí trên repo MacCiti. Nó cho phép bạn áp dụng một cái nhìn 5.0 lấy cảm hứng từ Android cho cả Trung tâm Kiểm soát và Trung tâm thông báo. Hãy thử xem video dưới đây

MaterialOne dựa trên cả hai Vex và WinterBoard cho nhu cầu của nền tảng theming của nó. Sau khi cài đặt, bạn sẽ cần phải kích hoạt các chủ đề trong WinterBoard và Vex riêng. Sau khi respring, bạn sẽ thấy các Trung tâm Trung tâm Kiểm soát và thông báo mới theo chủ đề.

MaterialOne mang lại được đón nhận thiết kế vật liệu ngôn ngữ hình ảnh của Google cho iOS. Google mô tả các ngôn ngữ táo bạo, đồ họa, và cố ý; nơi chuyển động cung cấp ý nghĩa. Tôi không nhất thiết phải nghĩ rằng chúng tôi có được tất cả điều đó từ MaterialOne, nhưng có chắc chắn là một sự khác biệt rõ rệt đó là thiết kế mang đến mũi theo chủ đề này.

Google đã có một số bước tiến trong lĩnh vực thiết kế, và tôi nghĩ rằng chủ đề mới này hoạt động rất tốt trên iOS.

Tweak này hiện đang được bán với giá $0.99, Nếu bạn thật sự hứng thú thì hãy xem video ở trên và cài đặt ngay nhé !

Previous
Next Post »
0 Komentar