DOANH SỐ FORD TẠI CHÂU ÂU nâng cao 18% TRONG THÁNG 2 /2016

Lượng cầu cao ở các dòng SUV và xe cỡ to khiến doanh số tháng 2 tại châu Âu của Ford nâng cao 18% so mang cộng kỳ năm ngoái.

Tháng 2/2016: Doanh số Ford tại châu Âu tăng 18%.

những nguồn tin chuyên về ô tô cho hay trong tháng 2, Ford đã bán ra 91.700 xe tính riêng trên 20 thị trường không xa lạ tại châu Âu, tăng 18% so có cộng kỳ năm 2015 đồng thời góp phần giúp "Oval xanh" sở hữu được tháng 2 thấp nhất nhắc từ năm 2010. Thị phần tại châu Âu của Ford theo ấy cũng được gia tăng 0,3% lên 7,5% trong tháng vừa rồi. Còn tính trên tổng cùng 50 quốc gia châu Âu, doanh số Ford đạt được là 104.500 xe, nâng cao 17%.

"Chúng tôi đang vững mạnh tốt và giành lại được thị phần nhờ những chiếc xe ô tô thế hệ, SUV và xe tải. Khác sở hữu đa dạng hãng, chúng tôi đang giảm phụ thuộc vào doanh số xe thuê và doanh số đăng ký từ đại lý – các thứ sẽ thủng thẳng bào mòn các doanh nghiệp" – Phó chủ tịch phụ trách marketing và bán hàng của Ford châu Âu, ông Jam Farley cho biết. Ford hiện đang sở hữu các biện pháp cấm những đại lý tại châu Âu tự ý đăng ký xe. tỷ lệ đăng ký từ đại lý trong doanh số của Ford tại châu Âu chỉ chiếm 4% so với 8% toàn hãng.

SUV tiếp tục là điểm sáng trong doanh số của Ford trong tháng 2. các dòng EcoSport và Kuga đều nâng cao có tỷ lệ trên 1 phần ba. sở hữu việc mới Ford Edge mới sẽ ra mắt trong tương lai sắp, Ford kỳ vọng sẽ đạt được vững mạnh 30% đối với những chiếc SUV khi xong xuôi năm 2016 đồng thời hướng tới kỷ lục 200.000 SUV trên toàn châu Âu.

Tính hết 2 tháng đầu năm 2016, Ford đã bán ra 188.700 xe (+13%) tại 20 thị trường xe hơi truyền thống và 209.800 (+12,5%) xe tính trên toàn 50 quốc gia châu Âu.

Được biết, thị trường Châu Âu cũng ghi nhận doanh số bán xe Ford hiệu suất cao nâng cao 62%, lên 180.000 xe trong năm 2015 vừa rồi.

Thông tin xem tại: in băng rôn tại Hà Nội

Previous
Next Post »
0 Komentar