san sớt hướng dẫn làm video ảnh cực chất bằng điện thoại

cách làm video ảnh bằng điện thoại luôn được cực kỳ nhiều người vồ cập vì sự đơn giản và dễ sử dụng của các phần mềm. hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn TOP các phần mềm làm video trên iphone tốt nhất.

hướng dẫn làm video ảnh bằng các phần mềm trên laptop

Dưới đây là các phần mềm free chiếm hữu thể giúp các bạn làm video ảnh trên laptop một cách nhanh tróng và dễ chơi nhất. giúp bạn ko phải nó về việc không mang máy tính hay không có những kỹ năng để làm video ảnh vì nó cực kỳ dễ chơi.

Chắc chắn mang thanh niên hiện tại, một chiếc điện thoại thông minh không còn quá là xa xỉ. Và sở hữu một đôi phần mềm làm video trên ios Iphone đơn giản và tiện dung, đáp ứng nhu cầu làm video kỷ niệm ngay trên chiếc điện thoại của mình.

phần mềm làm video ảnh

  1. Animoto Video Maker cho iPhone

Animoto Video Maker for iOS mang ứng dụng này bạn chiếm hữu thể tạo cho mình những đoạn Video từ những bức ảnh có trong album do chính tay bạn chụp trên iPhone, iPad, iPod Touch mang chất lượng cực phải chăng. Rồi từ đó bạn chiếm hữu thể chia sẻ Video đó chiếm hữu đồng chí và người nhà trên các trang mạng xã hội.

phần mềm làm video trên iphone
phần mềm làm video trên iphone

Bạn mang thể chuyển vận về vận dụng Animoto Video Maker cho iPhone cho laptop iPhone, iPad. Animoto Video Maker for iOS với nhiều Frame dựng sẵn cùng những hiệu ứng tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ tạo lên những video "cực chất" cho bạn

2. PicTrip for iOS.

PicTrip for iOS là vận dụng giúp bạn thể tạo những Video từ những bức ảnh chiếm hữu trong iPhone hoặc iPad một cách mau chóng, có nhiều hiệu ứng đẹp, cực độc để từ đó mà bạn sở hữu thể san sớt có đồng chí và người nhà cùng biết.

phần mềm làm video trên iphone
phần mềm tạo video trên điện thoại

chuyên chở và cài đặt ứng dụng PicTrip cho iPhone

3. Steller cho iPhone

Steller là ứng dụng cho phép bạn tạo video của mình mang nhiều tùy biến thế hệ lạ, bạn có thể chèn các ký tự cho thêm sinh động và san sớt cho nhiều người cùng biết đến trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter…Ứng dụng này chỉ tương hợp sở hữu iOS 7 trở lên.

phần mềm làm video trên iphone
phần mềm làm video ảnh

tải và cài đặt áp dụng Steller cho iPhone

4. Replay cho iPhone.

chiếm hữu Replay for iOS có thể ghép nhiều ảnh thành một đoạn Video Clip sinh động khắc ghi những kỷ niệm đẹp của bạn một cách chuyên nghiệp. Dường như vận dụng còn có thể chèn thêm các ký tự và nhạc nền vào cho Video của bạn, và sau đó là san sớt chiếm hữu bạn bè cùng biết trên các trang mạng xã hội. vận dụng này được phân phối miễn phí và chỉ tương thích chiếm hữu iOS 7 trở lên.

phần mềm làm video trên iphone
phần mềm tạo video trên điện thoại

vận tải và thiết đặt Replay cho iPhone

5. Flipagram cho iPhone.

Flipagram for iOS vận dụng này cho phép người dùng iOS tiên tiến những Video từ ảnh sở hữu sẵn trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Ngoài ra áp dụng còn cho phép bạn tạo ra Video tầy thư viện ảnh trên Facebook của mình. Bạn có thể thêm các chú thích, thay đổi kiểu chữ, màu chữ… để cho Video thêm sinh động và độc lạ mang độ dài khoảng 30s, rồi từ đó mang thể chia sẻ chiếm hữu mọi người trên các trang mạng xã hội.

phần mềm làm video trên iphone
phần mềm làm video ảnh

Bạn chiếm hữu thể vào đây để vận tải về áp dụng Flipagram cho iPhone cho các vật dụng iOS của mình.

Các bạn chiếm hữu thể tham khảo thêm cách làm video từ ảnh tại: http://www.lamvideoanh.com/2016/03/phan-mem-lam-video-anh-tren-iphone.html

Previous
Next Post »
0 Komentar