NHẬN LÀM VIDEO ẢNH, LÀM SLIDE ẢNH THEO YÊU CẦU Ở HÀ NỘI

 

Bún Blog nhận làm video ảnh, làm video clip ảnh, làm đĩa ảnh theo yêu cầu. Làm video ảnh cưới, ảnh sinh nhật 3d, làm video sinh nhật, làm clip sinh nhật.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0965935950 để được tư vấn tốt nhất
Mình nhận làm video ảnh cưới, làm đĩa ảnh sinh nhật, làm video ảnh gia đình, làm slide ảnh mừng thọ, làm video sinh nhật cho bé 3d   ,…

Phần mềm soạn thảo HTML iClick Editor

Ngoài ra mình còn nhận làm video ảnh theo yêu cầu nữa nhé.

Thường ảnh cho lên video cần phải chỉnh sửa cho phù hợp cái này có cả trong gói làm video ảnh rồi, Tuy nhiên không phải ảnh nào cũng chỉnh vì sửa ảnh mất rất nhiều thời gian.

Nếu ai có nhu cầu chỉnh sửa mình sẽ chỉnh sửa hộ theo ý bạn, nhưng không quá nhiều thì mình sẽ giúp.

Tùy theo từng loại đĩa có thời gian cụ thể khác nhau, như video ảnh cưới thì có thể kéo dài 30 phút – 45 phút, làm video ảnh sinh nhật cho bé thường kéo dài khoảng 35 phút, làm video ảnh mừng thọ khoàng 30ph.

Giá thành thì tùy theo yêu cầu khách hàng mà mình sẽ đưa ra giá cụ thể. Nói như vậy vì sẽ nhiều người nghĩ rằng thời gian video càng dài thì càng đắt, càng ngắn thì càng rẻ. Tuy nhiên nếu làm slide ảnh theo yêu cầu có nhiều video chỉ 5ph mà có thể chi phí nhiều hơn cả những video 30' – 45', nói ra như vậy chắc ai cũng hiều được.

Các bạn có thể xem video mình làm rồi so sánh với những bên khác để đánh giá nhé. Vì mỗi người một con mắt nên không thể đánh giá nó theo một khuôn khổ nhất định được.

Về ảnh thì các bạn có thể gửi ảnh qua mail cho mình làm là tốt nhất, xong thì qua lấy thôi cho đỡ mất thời gian, hoặc bạn có thể cho mình địa chỉ để mình qua tận nơi lấy ảnh về làm video nhé.

Bạn có thể tự do lựa chọn những bài hát bạn yêu thích cho đĩa cưới của bạn, hoặc những bài hát yêu thích của bé cho một video sinh nhật.

Trong cuộc sống, vào những buổi cuối tuần, hoặc ngày kỉ niệm cả gia đình quây quần bên nhau, bạn có thể mở những video về những bức hình kỉ niệm của 2 vợ chồng, của những thiên thần nhỏ của 2 người, hay của cả gia đình, thật tuyệt vời phải không nào?

Previous
Next Post »
0 Komentar