in băng rôn giá rẻ chỉ 10000 tại Hà Nội

In Băng rôn, baner quảng cáo giá rẻ

in băng rôn, baner là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, đơn vị hiện nay. Nhằm phục vụ cho chương trình quảng cáo của các môi giới bất động sản. Cách làm này mang lại nhiều hiệu quả quảng cáo lớn cho các sản giao dịch bất động sản

Đến với công ty batdongsan.com.vn của chúng tôi mang đến cho bạn gói hỗ trợ in băng rôn và standee quảng cáo miễn phí và hỗ trợ chi phí in ấn cực lớn với các khách hàng có nhu cầu làm nhiều. Với nhiều máy móc hiện đại, máy in khổ lớn của đối tác mà Batdongsan.com.vm đang hợp tác in ấn luôn đáp ứng những nhu cầu in băng rôn của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, số lượng đơn hàng lớn.

Batdongsan.com.vn đang ngày càng khẳng định được uy tín của mình là kênh thông tin lớn nhất về bất động sản và hỗ trợ khách hàng. Trở thành đơn vị hợp tác in phun của nhiều khách hàng là các sản lớn và các môi giới bất động sản ngoài địa bàn Hà Nội . Chúng tôi phục vụ in băng rôn với giá rẻ, gia công gấp mép oze miễn phí, với đội ngũ nhân viên lớn và giàu kinh nghiệm. Batdongsan.com.vn đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm in chất lượng, màu sắc đẹp nhất và thời gian đúng yêu cầu.

Nhận thiết kế và in bạt, in băng rôn tại Hà Nội, in standee quảng cáo bất động sản....Đặc biệt khi khách hàng đặt in bạt băng rôn với số lượng lớn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất chỉ còn 10,000d/m2 và giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Hà Nội.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận in bạt khổ lớn, in decal, in decal pp.... đáp ứng mọi nhu cầu in ấn quảng cáo của quý khách. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số Hotline: 0968051599 - 0904866673 hoặc Email: huongvq@batdongsan.com.vn.

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng.

Previous
Next Post »
0 Komentar