đánh giá xe Toyota Fortuner 2016: Cả gia đình vi vu off-road

Theo các chuyên gia kiểm tra xe Toyota Fortuner 2016 cho biết, chiếc SUV 7 chỗ gầm cao, máy thoáng này không chỉ chở thoái mái gia đình 7 người nhưng nó còn rất khỏe khoắn và chắc chắn để chiếm hữu thể thoải mái off-road trên các cung đường gian truân.

Giới thiệu bình thường

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2016.

đánh giá xe Toyota Fortuner 2016 là cái xe đa dụng vô cùng đáng tiền

Toyota Fortuner 2016 ra mắt từ tháng 7/2015 tại Thái Lan. Và chỉ sau gần 1 năm, chiếc SUV này luôn nằm trong top các chiếc xe đa dụng tầm trung bán chạy nhất toàn cầu. mang diện mạo mới và động cơ phổ biến tùy chọn (máy dầu, máy xăng, số tay, số tự động) thì việc móc hầu bao để chiếm hữu cái xe này là vô cùng đáng tiền.

Điểm cực kỳ đáng hy vọng của Fortuner mới này là sở hữu hệ dẫn động 4 bánh giúp cái xe chờ người, đồ đạc được chắc chắn hơn, tài năng off-road trên những cung đường xấu cũng rất tuyệt vời.

sở hữu giá bán trên dưới một tỷ đồng mang các bản, đối thủ của Fortuner 2016 sẽ là Isuzu MU-X, Holden Colorado 7 và the Mitsubishi Challenger..

Ngoại thất

đánh giá xe Toyota Fortuner 2016 phần đầu

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2016 có diện mạo cứng cáp.

kiểm tra xe Toyota Fortuner 2016 có lưới tản nhiệt mạ crom, đèn pha hiện đại

Toyota Fortuner 2016 dung mạo nhìn vô cùng kiên cố và chắc chắn chiếm hữu những góc cạnh được thiết kế to và rõ ràng. khác biệt, lưới tản nhiệt của xe mang 3 nan mập xếp thành hình thang. ngoại trừ là những viền cũng được thiết kế có những thanh vuốt tương đối mập và hầu hết đều được mạ crom sang trọng.

Đèn pha của xe được ngay lập tức mạch cùng sở hữu hệ thống tản nhiệt. với bóng Xenon thế hệ mới thì không buộc phải nói quá đa dạng bởi chất lượng ánh sáng đem lại nổi bật. Phía dưới là đèn sương mù xây dừng lõm vào trong và nói quanh nói quẩn nó sở hữu viền kim khí tương đối to cũng được mạ crom tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn cho xe.

đánh giá xe Toyota Fortuner 2016 phần thân

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2016 có thân xe dài và rộng hơn đáng kể.

đánh giá xe Toyota Fortuner 2016 với la zăng hợp kim 18 inch đa chấu

Fortuner sở hữu kích tấc của một cái SUV thể thao, chiếm hữu chiều Dài x Rộng x Cao tuần tự là 4,795 x một,855 x1,835 (mm) và chiều dài cơ sở đạt 2.745mm. chiếm hữu kích tấc này, chiều dài tổng xe dài hơn tới 90mm (nhưng chiều dài cơ sở lại ngắn hơn 5mm), chiều rộng hơn 15mm và chiều cao ngắn hơn 15mm thì sở hữu thể thấy rõ xe rộng rãi hơn và trần xe được giảm đi giúp cái xe trông thể thao hơn hầu hết.

Thân Toyota Fortuner 2016 được thiết kế với những đường gân nổi và ở giữa lại lõm nhẹ tạo yêu cầu điểm nhấn thoát xe. Cặp gương chiếu hậu chỉnh/gập điện mang tích hợp đèn LED báo rẽ tiện lợi, thêm nữa cái SUV này có la zăng 18 inch đa chấu nhìn sở hữu phần "hiền hòa".

đánh giá xe Toyota Fortuner 2016 phần đuôi

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2016 có đuôi xe thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại.

kiểm tra Toyota Fortuner 2016 chiếm hữu đuôi xe thiết kế đơn giản nhưng mà hiện đại và rất hấp dẫn

Fortuner 2016 với cụm đèn hậu LED khác biệt hoàn toàn sở hữu nhiều phần các bằng hữu nhà Toyota. Đèn hậu này được thiết kế mang phần nhỏ dại, được chia làm 2 khoang. Khoang đèn ngay lập tức sở hữu cửa cốp sau dài hơn, khoang đồ vật nhị được vuốt nhẹ đến phần hông xe. một thanh ngang làm bằng kim loại mạ crom bạn dạng béo nối hai đèn hậu chiếm hữu nhau cho cảm giác ngay lập tức mạch.

Nhìn từ xa chếch một tí cho thấy phần hông xe siêu quyến rũ. Nó cho cảm giác nhẹ nhàng và muốn tìm hiểu chứ không góc cạnh và chắc chắn như phần đầu xe.

Đuôi gió gắn trên nóc xe dài khoảng 20cm chiếm hữu tích hợp đèn phanh LED có nhiều bóng bé dại đẹp mắt và giúp người đi sau dễ quan sát từ xa hơn. Cản sau thiết kế khá dễ dàng và liền mạch có cụm đèn phản quang.

Nội thất

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2016 có nội thất bọc da sang trọng.

đánh giá xe Toyota Fortuner 2016 sở hữu nội thất bọc da, những hàng ghế ngồi hơi thoải mái

Toyota Fortuner 2016 có nội thất bọc da (phiên bạn dạng cao cấp Crusade). Hàng ghế trước và giữa có thiế kế ấp ôm lấy người ngồi cho cảm giác không bị mỏi và kiên cố trong các chuyến du lịch dài.

Riêng hàng ghế sau cuối chỉ với 2 ghế được vũ trang tựa đầu và ghế giữa mang thể gập lên xuống làm bệ tì tay. Cốp xe với điều kiện 200 lít, ngoài ra hàng ghế đồ vật 3 này có thể gấp gọn ghẽ giúp nâng cao gấp 3 lần khoang hành lý. Chưa hết, với việc mang thêm giá treo đầu trên nóc xe thì việc cả gia đình đi off-road dài ngày cũng là chuyện dễ dàng với Fortuner 2016.

Điều hòa trên cái SUV này cũng hoàn toàn tự động 2 vùng hòa bình và hệ thống gió được lắp đặt dọc cả 3 hàng ghế giúp các hành khách đều lạnh lẽo khi vận động trong mùa hè oi bức.

Sau lưng những hàng ghế đều chiếm hữu thêm túi chứa đồ và những hành khách với thể để chai nước, hoa quả, vũ trang cần phải có khá luôn tiện ích. tuy nhiên mỗi hàng ghế đều mang thêm ổ cắm điện hình tẩu thuốc 12V.

không gian để chân ở cả 3 hàng ghế được những chuyên gia đánh giá mức khá. Tuy chiều cao xe được hạ tốt 15mm nhưng mà không hề thấy bí, nó vẫn thoải mái cho người cao tới 1m8.

thuận lợi

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2016 có các tính năng tiện nghi khá đầy đủ

kiểm tra xe Toyota Fortuner 2016 sở hữu những chức năng tiện lợi khá gần như

Toyota Fortuner 2016 mang vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp những phím bấm nhân thể ích như: nâng cao giảm âm lượng, thoại nhàn tay, chọn lựa kênh tiêu khiển... Phía sau tay lái là màn hình hiển thị đa thông tin sở hữu màu dung nhan tương đối dịu mắt. Nó hiển thị những thông số về số km, xăng, vận tốc, hộp số...

trọng điểm taplo là màn hình DVD cảm ứng 7 inch tích hợp định vị toàn cầu GPS. Tại đây, màn hình cũng được giúp đỡ T-connect và Bluetooth giúp việc tiêu khiển được toàn bộ hơn và đàm thoại được thuận lợi hơn. Dàn âm thanh cho chất lượng ở mức khá. trường hợp bạn là một người yêu thích nhạc DJ đòi hỏi tiếng bass mạnh thì có lẽ sẽ tương đối một chút bế tắc.

Ghế lái của cái SUV 7 chỗ này mang thể chỉnh điện tới 8 hướng, ngoại giả ko kể nó chỗ cửa xe là loạt những phím bấm như chỉnh/gập gương, điều khiển kính hầu hết cửa xổ, khóa bình yên...

Vận hành

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2016 có nhiều loại động cơ và hộp số.

kiểm tra xe Toyota Fortuner 2016 với nhiều dòng động cơ và hộp số

Toyota Fortuner 2016 có động cơ xăng và động cơ diesel. Ở động cơ xăng, xe vẫn dùng động cơ cũ 2.7L tuy nhiên sẽ với van biên thiên VVT-I mới giúp tần tiện nhiên liệu khoảng 10%. có động cơ này, xe thứ hộp số tự động 6 cấp có tốc độ tối đa 166 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút.

Hộp số tự động 6 cấp hình zích zắc mỗi khi chuyển số đều khôn cùng êm ái. các sự phàn nàn ở thế hệ cũ khi mỗi lần chuyển số bị giật đã được thải trừ hoàn toàn.

Về động cơ diese, Fortuner 2016 sẽ với 2 tùy chọn là 2.8L và 2.4L. mọi đều là động cơ tăng áp hoàn toàn mới. bạn dạng 2.4L mang thêm tùy chọn số tự động và số tay, ở bản này xe mang thể đạt tốc độ tối đa 150 mã lực tại vòng tua 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 400Nm.

Còn phiên bản cao cấp 2.8L xe với thể đạt tốc độ tối đa 177 mã lực tại vòng tua 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 450Nm.

Về khả năng off-road xe tạo được ấn tướng không ngờ. Theo những chuyên gia, chiếm hữu quãng đường "phượt" lên đến 1.000km xe cho cảm giác rất dễ chịu ở phần lớn địa hình. Ở địa hình cân đối trơn trên cao tốc, xe đi sở hữu tốc độ 110km/h không hề chiếm hữu cảm giác rung vô lăng, chế độ nguyên tắc âm ở mức tương đối khí tiếng gió tạt vào thân vỏ cũng như hốc bánh xe lăn trên đường chỉ nghe thấy ở mức bé dại.

Ở địa hình nghiêng, xe vẫn bon bon thẳng tiến nhờ hệ thống HPS trợ thủy lực sáng ý giúp điều khiển nhẹ nhõm và tương đối cân bằng.

đặc thù, khi lên dốc 30 độ thậm chí 25 độ cũng hoàn toàn không làm khó được cái SUV này, bạn cần nhớ đây là các giác độ vô cùng dốc thậm chí ai "yếu tim" sẽ cảm thấy có chút sợ hãi.

Lội nước với độ sâu khoảng 700mm cũng hoàn toàn dễ ợt sở hữu Fortuner 2016, đây là điều nhưng những tình địch trong phân khúc hoàn toàn nể sợ.

Về trang bị an toàn, xe được thứ hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bửa lực phanh điện tử (EBD), hệ thống giúp đỡ khởi động ngang dốc (HAC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), hệ thống cân bằng điện tử (VSC)...

Tổng quát

Ưu điểm: Nội thất phổ biến, nhân thể ích và các chức năng tương đối toàn vẹn, xe lý lẽ âm tương đối, khả năng vận hành và off-road đáng ngạc nhiên

Nhược điểm: Âm thanh chưa thực thụ ấn tượng, ngoại thất với phần chưa đồng nhất.

Nguồn: Banxehoi.com - TD tổng hợp

Previous
Next Post »
0 Komentar